[All][slideshow]
[All][btop]

MU ngược dòng vĩ đại trước PSG: Gặp "ông trùm" nào tứ kết cúp C1

Vòng 1/8 Champions League 2018/19 đang được chứng kiến những bất ngờ nối tiếp nhau. Sau khi Ajax bất ngờ hạ Real Madrid ngay tại Bernabeu thì MU cùng Porto cũng đã cùng nhau tạo nên đại địa chấn trong ngày thi đấu 7/3.

MU ngược dòng vĩ đại trước PSG: Gặp "ông trùm" nào tứ kết cúp C1 - 1
MU đã tạo nên đại địa chấn ngay trên sân của PSG
Để thua 0-2 trước PSG trên sân nhà ở lượt đi cùng với đó là thiếu vắng tới 10 trụ cột nhưng MU đã có một trận thi đấu tuyệt hay ngay tại sân Công viên các hoàng tử và thắng với tỉ số 3-1 để giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Porto có chiến thắng 3-1 trước Roma trên sân nhà để thắng chung cuộc với tổng tỉ số 4-3.
Vòng 1/8 Champions League vẫn còn 4 trận đấu nữa là kết thúc và những bất ngờ tiếp theo hoàn toàn có cửa xảy ra. Điển hình như trường hợp của Lyon, đội bóng tới từ Ligue 1 cầm hòa Barcelona không bàn thắng trên sân nhà nên chỉ cần một trận hòa có bàn thắng là giành quyền đi tiếp. 
Trong trường hợp các đội bóng được đánh giá yếu hơn tiếp tục tạo nên "địa chấn" thì MU vô tình trở thành một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Tuy nhiên, Champions League không phải đã hết "ông lớn". 

Không có nhận xét nào: